ลายแทงหนุ่มแซ่บในยุโรป

             สวัสดีค่าาา หลังจากจริงจังด้านการท่องเที่ยวในยุโรปและมีโอกาสได้ไปเยือนหลากหลายประเทศในยุโรป (เคยทำกระทู้เกี่ยวกับยุโรปประเทศไหนถูกประเทศไหนแพงไว้ ลองดูในบลอคนะคะ) แต่วันนี้จะมาใหม่ ในรูปแบบที่แซ่บกว่า และเชื่อว่าถูกใจสาวๆไม่น้อย เพราะปอก็ได้รับหลังไมค์และคำถามจากเพื่อนหลายคนว่า "เฮ้ยแกร ผู้ชายประเทศไหนที่ไปมาละแซ่บสุดอะ" ดิฉันยิ้มกรุ้มกริ่มตอบกลับทุกครั้งไปพร้อมตอบสวยๆว่า "ทุกที่ก็มีคนหล่อแหละแต่มีมากมีน้อยถูกใจสเปคเธอมั้ยเท่านั้นเอง" ฮิฮิ ของแบบนี้ นานาจิตตังค่ะ มุมมองความหล่อความแซ่บของแต่ละคนแตกต่างกัน ปอไปส่องเฉยๆ มีไปขอถ่ายรูปบ้างเพราะบางทีจะถ่ายรูปเค้าคนเดียวเค้าไม่ยอมให้ถ่าย 555 แต่ไม่ได้คิดจะไปจีบหรืออะไรนะคะ เป็นอาหารตาเพิ่มสีสันเวลาท่องเที่ยวค่ะ ฮาาา (ผู้หญิงเที่ยวคนเดียวก็แบบนี้ล่ะค่ะ หรือไม่จริง?)  ขอบอกไว้ตรงนี้ก่อนว่า การคัดสรรจัดอันดับจากกระทู้นี้มาจากความชอบส่วนตัวของปอล้วนๆค่ะ ไม่มีโพลจากที่ไหน อาศัยการส่องไปเรื่อยๆจากตอนไปเที่ยวคนเดียวนี่แหละ ผู้ชายสไตล์ที่ชอบจะชอบ แนวหน้าคมๆโครงหน้าชัดๆ หรือไม่ก็ขอสูงๆ บวกความเฟรนลี่ขี้เล่น  ว่าแล้ววันนี้ก็อยากจะพาเพื่อนๆไปตามลายแทงหนุ่มแซ่บในยุโรปกันค่ะ  ขอจัดอันดับประเทศที่เจอหนุ่มหล่อเยอะไปน้อย ดังนี้นะคะ

1) หล่อ 3 ดาว 
        ขอจัดประเทศที่เข้าหมวดนี้ ดังนี้ สเปน, เนเธอร์เเลนด์, อิตาลี, กรีซ, สวีเดน

          อยากบอกว่าไปประเทศในลิสต์นี้ทีไร หัวใจพองโตค่ะ ดี๊ย์ดีอะแกรรร  อันดับหนึ่งในใจขอยกให้ พ่อหนุ่มสเปน ถูกต้องตามหลักความคมเข้ม แถมเฟรนด์ลี่ได้อีก ไปมากี่ทีก็ไม่เคยผิดหวัง 555 เดินไปเดินมาเจอตำรวจบ้าง ยามบ้าง หน้ายังกะพระเอกหนัง เลือดกำเดาก็ไหลไปตามทาง :D เป็นประเทศที่เดินแล้วเพลินตาเพลินใจค่ะ แต่ระวังไว้หน่อย มีครั้งนึงเดินส่องไปเรื่อยเจอผู้ชายสเปนหล่อมว้ากกกกกก เราก็ส่องแบบเนียนๆ ก้มหน้าไปแบบเดียวเงยหน้าขึ้นมา นางจูบกับผู้ชายอีกคนนึงอยู่ค่ะ 5555 ได้แต่รำพึงในใจ"เค้าไม่ชอบแกชะนี"แล้วเดินจากไปเบาๆ ... หนุ่มอิตาลีก็หล่อเข้มไม่แพ้กันค่ะคุณผุ้โชมม ติดที่เตี้ยไม่หน่อย หนุ่มดัชต์ก็มาแรง สัญชาติญาณบอกค่ะ หล่อ สูงโปร่ง อันนี้ก็ยกสามผ่านค่ะ เทพบุตรกรีก บางทีก็ไม่ได้มีแค่ในนิยาย ตอนไปเที่ยวกรีซ ก็อยากจะกรี๊ดแรงๆค่ะ 55

พ่อหนุ่มที่เจอที่กรีซ แอร้ย

และขอปิดท้ายที่หนุ่มสแกนดิเนเวีย สวีดิช ที่มาแนวตาฟ้า ผมบลอนด์ ตัวสูงๆ แถมเท่าที่เจอเค้าแต่งตัวกันชิคมากค่ะ ช๊อบชอบ ส่องเพลิน

คนนี้หนุ่มสวีดิชที่เจอที่ Stockholm ค่ะ (เค้าดูหวาดระแวง 5555)



2) หล่อ 2 ดาว

ขอจัดประเทศเข้าหมวด ดังนี้ โปรตุเกส เยอรมนี ฝรั่งเศส เดนมาร์ค รัสเซีย ตุรกี



ประเทศเหล่านี้นับว่ามีทรัพยากรอาหารตาให้ได้ส่องเพลินๆเวลาไปเที่ยว หนุ่มฝรั่งเศสแซ่บๆ ก็เช่นพ่อหนุ่มที่ปอเจอบนเกาะตอนไปเที่ยวทะเลสาบไบคาล (ได้เม้ามอยไว้ในหนังสือของปอด้วย) หนุ่มเยอรมันก็น่ารักไม่แพ้กัน แถมยังมีความเป็นกันเองมากอีกด้วย เวลาเจอคนเยอรมันเวลาไปเที่ยว ได้คุยกันยาวทุกที (หรือว่าจะมีแรงดึงดูด 555) หนุ่มโปรตุเกสก็มาแนวเดียวกับหนุ่มสเปน ทำให้เพลินตามิใช่น้อย หนุ่มเดนมาร์คนี่ปอยกให้เป็นหนุ่มที่น่ารักเป็นกันเองสุดในแถบสแกนดิเนเวีย ส่วนหนุ่มรัสเซีย จริงๆไม่ได้ชอบค่ะ แต่ไปอยู่ที่นั่นมานานก็เห็นว่ามีทรัพยากรดีๆอยู่พอสมควร เลยเอามาเข้าหมวดนี้
พ่อค้าแซ่บที่ตลาดของฝากค่า
เด็กน้อยในงานฟองสบู่

 และสุดท้ายหนุ่มตุรกี เป็นความฟลุคที่ไปเจอพ่อหนุ่มคนนี้ จริงๆก็ไม่เข้าหมวดนี้หรอกค่ะ เพราะตอนไปเที่ยวไม่ค่อยเจอหนุ่มเเซ่บมากนัก แต่พอหยวนๆไปได้ 

พ่อหนุ่มตุรกีสุดน่ารัก ทำเพ้อไปเลย 55 

ประเทศที่เหลืออย่าน้อยใจไปค่ะ ปออาจจะไม่ได้ไปเจอของดีเด็ดเลยมาจัดหมวดหมู่ไม่ได้ ยังไงถ้าสาวคนไหนตั้งมั่นจะไปส่องหนุ่มก็ใช้ไว้เป็นแนวทางได้นะคะ สำหรับบทความนี้ก็เขียนขึ้นมาเพื่อความบันเทิงสำหรับสาวๆที่ชอบส่องหนุ่มยุโรป ขออภัยที่ภาพอาจจะไม่เยอะเพราะรูปในโทรศัพท์ปอได้หายสาบสูญไปด้วยความโก๊ะของตัวเอง ถ้ากู้ได้จะเอามาลงเพิ่มนะคะ  แต่สุดท้ายคนนี้เลิฟสุด ยอมใจให้พี่ก้องหนุ่มไทยค่าาาาา  


จองตั๋วเครื่องบิน กับ Jetradar